อยู่ไม่ไหว ! Sun ตีข่าว ตู้เย็นไม่แฮปปี้อยู่ต่อ ผีแดง

โรเมลู ลูกากู ดูเหมือนว่าจะต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆหลังจากเขารู้สึกไม่มีความสุขเมื่อได้คุยเรื่องอนาคตกับทางสโมสรรวมถึง โอเล กุนนาร์ โซลชา ด้วย ตามรายงานของแหล่งข่าว

เอเยนต์ของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ได้มีการพูดคุยกับทีม อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช เซเรีย อา ไว้แล้วด้วยเหมือนกัน แต่ทว่า ปีศาจแดง ยังไม่ได้เปิดไฟเขียวอย่างเป็นทางการเนื่องจากว่าทางสโมสรต้องการค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ศูนย์หน้ารายนี้มีชื่ออยู๋ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่ได้ไปร่วมเล่นฟรีซีซั่นที่ประเทศ ออสเตรเลีย ด้วยเหมือนกัน

ตามแหล่งข่าวระบุว่า โซลชา ได้มีการพูดคุยกับ ลูกากู ถึงอนาคตในฤดูกาลหน้า ซึ่งนักเตะร่างยักษ์รายนี้จะต้องเล่นอยู๋ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นเอง

แต่ Sun นั้นอ้างว่า ลูกากู ต้องการจะย้ายออกจากสโมสร ปีศาจแดง ใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจาก โซลชา นั้นตัดสินใจว่าจะให้เจ้าตัวนั่งสำรองเป็นหลักในฤดูกาลนี้และจะเลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเบอร์หนึ่งในแดนหน้า – วิเคราะห์บอล

ซึ่งรายงานยังระบุอีกว่า โซลชา ได้ต่อว่า ลูกากู โดยตรงถึงการพยายามจะย้ายออกจากสโมสร ซึ่งนั่นไม่ทำให้เขามีแรงจูงใจจะอยู่ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

นักเตะทีมชาติ เบลเยียม นั้นเห็นว่ากุนซือใหญ่ ปีศาจแดง ไม่ได้เห็นความสำคัญของตัวเองมากเท่าไหร่ และยังหาตัวแทนตัวเองไม่ได้เท่านั้นเอง

ทั้งนี้กองหน้าวัย 26 ปี นั้นได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความสนใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม งูใหญ่ ด้วยเหมือนกัน

“มันดีแล้วที่ คอนเต้ ย้ายไปอยู๋กับ อินเตอร์ สำหรับผมแล้วเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก” ลูกากู ตอบนักข่าวเมื่อเดือนที่ผ่านมา

“ผมเป็นแฟนตัวยงของลีก เซเรีย อา เหมือนกัน นั่นมันทำให้ผมนึกถึง ลีก อังกฤษ และ อิตาลี ที่ผมต้องการเล่น ผมรัก อิตาลี

BK8Thai รวดเร็ว ทันใจ ปลอดภัย ฝาก-ถอนได้ 24 ชั่วโมง เกมเพียบ กีฬาพร้อม เล่นได้ไม่เบื่อ เว็บตรงไม่ผ่านเอเยนต์