ยังเป็นห่วง ! ลือ มู แอบแนะ ผี ซื้อ 3 นักเตะร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามคว้าตัวผู้เล่นต่างๆ เข้ามาเพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเล็กไปที่นักเตะต่างๆที่ โฆเซ มูรินโญ แนะนำไป ตามรายงานจากแหล่งข่าว

มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีม ปีศาจแดง โดนปลดไปจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางสโมสรก็ได้แต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับหน้าที่แทนในเดือนมีนาคมเป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน

โซชา นั้นกำลังประสานงานกับ เอ็ด วู๊ดเวิร์ด รองประธานสโมสร ซึ่งพวกเขาต้องการจะปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นด้วยการพยายามคว้าตัวนักเตะต่างๆเข้ามาเสริมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว แดเนียล เจมส์ ในตำแหน่งปีก มาจาก สวอนซี ซิตี้ แล้วด้วยค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์ แต่ทว่า โซลชา ต้องการเสริมเกมรับด้วยโดยมองไปที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตอนนี้

ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่าผู้เล่นหลายๆ คนที่ ปีศาจแดง กำลังจับตาดูนั้นถูก มูรินโญ แนะนำให้นั่นเอง

สื่อรายงานต่อว่า อดีตบิ๊กบอสใหญ่ชาว โปรตุเกส แนะนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามคว้า 2 นักเตะจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง อิซซา ดิย็อป และ เดแคลน รีส มาเล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้

เป็นที่ทราบกันดีว่า ขุนค้อน ได้ปฏิเสธที่จะขาย ดิย็อป ให้กับทาง ปีศาจแดง ไปแล้ว และพวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะขาย รีส ด้วยเช่นกันหลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมใน ลอนดอน ฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานต่างๆยังระบุว่า มูรินโญ ยังแนะนำให้สโมสรเก่าของเขาคว้าตัวปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ จากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แฮร์รี แม็กไกวร์ เช่นเดียวกัน

ซึ่งทาง จิ้งจอกสยามนั้นไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นรายนี้ออกไป แต่ถ้าหากเป็นไปได้พวกเขาต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์สำหรับ แม็กไกวร์

แทงบอลออนไลน์กับทาง BK8 มีแต่ได้ มีแต่โดน ราคางาม โปรโมชั่นเพียบ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง เล่นได้ รับเงินจริง