เอาด้วย ! ปืน โดดขวง ท็อฟฟี่ คว้าตัวปีกต่างดาว

ปืนใหญ่ กำลังมองหาวิธีที่จะคว้าตัวปีกสำรองของ บาร์เซโลนา ตัดหน้าทาง เอฟเวอร์ตัน ที่ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับทางทีมพิจารณาแล้ว จากการรายงานของแหล่งข่าว

Sun รายงานว่าทีมสีน้ำเงินจาก เมอร์ซีย์ไซด์ นั้นต้องการคว้าตัว มัลคอล์ม ปีก บราซิเลียน มาร่วมทีมให้ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ขณะที่ทาง อูไน เอเมอรี ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ก็กำลังหาตัวแทนเป้าหมายหลักของเขาอย่าง วิลเฟรด ซาฮา ปีกจอมลากเลื้อของ คริสตัล พาเลซ

ทั้งนี้ ปืนใหญ่ ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อชะลอการย้ายทีมของ มัลคอล์ม ไปยัง สโฒสร ท็อฟฟี่ คู๋แข่งใน พรีเมียร์ลีก – ดูบอลสด ได้ที่นี่

คาดกันว่า เอเมอรี ได้ยกธงขาวยอมแพ้ที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัว ซาฮา แล้วหลังจากทำได้แค่ใส่เงินในข้อเสนอให้กับ พาเลซ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นเป็นครึ่งนึงจากที่ทีม ปราสาทเรือนแก้ว ตั้งราคาไว้

ขณะเดียวกัน มัลคอล์ม นั้นน่าจะเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว แต่พวกเขาอาจไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้เท่ากับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทาง บาร์เซโลนา เองก็ต้องตัดสินใจข้อเสนออื่นๆด้วยเหมือนกัน

ทาง บาร์ซา เองก็หวังจะได้เงินเพื่อจะนำไปต่อยอดในการคว้าตัว เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อองตวน กรีซมันน์ จาก แอตเลติโก มาดริด

BK8Thai รวดเร็ว ทันใจ ปลอดภัย ฝาก-ถอนได้ 24 ชั่วโมง เกมเพียบ กีฬาพร้อม เล่นได้ไม่เบื่อ เว็บตรงไม่ผ่านเอเยนต์